Monday, March 19, 2012

Trung Quốc chối không bắn tàu cá Việt Nam

Tổ sư cướp nước TC chối không làm thịt đệ tử VC

Trung Cộng đã làm thịt xong 4 nước Mãn Châu, Hồi, Nội Mông, Tây Tạng và lúc nào cũng lăm lăm làm thịt các nước chung quanh như Việt Nam, Khờ me, Lào v.v....

Gần đây tổ sư cướp nước toàn cầu Trung Cộng đã lật lọng với đệ tử Việt Cộng (đã ăn cướp VNCH) như sau:

Trung Quốc chối không bắn tàu cá Việt Nam 

Thursday, March 01, 2012

HÀ NỘI (NV) - Bộ Ngoại Giao Trung Quốc vừa lên tiếng chối rằng đã không bắn tàu đánh cá và đánh đập ngư dân Việt Nam như phía Việt Nam cáo buộc.
Trong cuộc họp báo ở Bắc Kinh ngày 1 Tháng Ba 2012, phát ngôn viên Hồng Lỗi nói rằng “Trung Quốc không dùng võ lực khi thực thi pháp luật lên tàu Việt Nam. Các thông tin liên quan đến vụ việc không phù hợp với sự việc”.
Hồng Lỗi đưa ra lời phản ứng sau khi phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao CSVN cáo buộc tàu tuần Trung Quốc đã bắn đuổi, bắt giữ, đánh đập ngư dân và tịch thu hết ngư cụ, dụng cụ hải hành, ngư sản khi kéo tàu của ông Ðặng Tằm về đảo Phú Lâm, rồi mới thả ra.
Những năm gần đây, báo chí Việt Nam loan tin hàng đoàn tầu đánh cá Trung Quốc xâm nhập sâu vào vùng biển Việt Nam để đánh cá. Tàu tuần của Việt Nam chỉ dám tới xua đuổi mà không có một vụ nào bắt giữ. Sources:

Nhưng TC sao chối được chứng cớ ngày 26/02/2012:
Theo Đài truyền hình vệ tinh Phụng Hoàng nguồn Kyodo News. Bộ đội biên phòng số 25 của tỉnh Quãng Ngãi đã tiết lộ tàu cá 22 đang lúc đánh cá tại vùng biển Hoàng Sa, đã bị tàu Hải giám giặc TC bắn, thân tàu trúng đạn bị hư hại và đồng thời xịt vòi rồng:


Hải tặc trên tàu hải giám TC nhẩy qua thuyền đánh cá, chúng không tịch thu dây nhợ, công cụ lưới bắt và cá bắt được, nhưng lấy phần lớn nhiên liệu đỗ xuống biển rồi cho thuyền đánh cá đi.

Ngày 17 January 1974, Trung Cộng ngang nhiên xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa bắt giam luôn cả cố vấn Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment