Monday, December 19, 2011

Lợi ích khi hải ngoại phỉ nhổ công hàm bán nước

Lợi ích khi hải ngoại phỉ nhổ công hàm bán nước

Trong tuần lễ 14-7-2011 Cộng Đồng người Việt hải ngoại đã tổ chức cả trăm cuộc biểu tình khắp thế giới để phản đối Trung Cộng xâm lược đất nước VN và phỉ nhổ công hàm bán nước của TT Phạm Văn Đồng như hình chụp:


Ở California người Việt đã biểu tình tại năm thành phố lớn San Francisco, San Jose, Oakland, Thủ Đô tị nạn Little SàiGòn, San Diego. Nhưng tại Seattle mới rầm rộ hơn cả vì được cảnh sát Hoa Kỳ hộ tống và ủng hộ. Đó là công lao của Kỹ Sư Nguyễn Đình Sài (HQ16), người từng hướng dẫn đồng hương vây chặt thủ tướng Phạm Văn Khải năm nào.


Quí bạn có thể tìm thấy vô số hình ảnh, videos, tường trình biểu tình khắp nơi trên thế giới tại diễn đàn VietNamExodus.org (số tháng 6, 7, 8) trong đó LS Đinh Thạch Bích có bài tường trình Cờ Vàng giữ nước Cờ Đỏ bán nước.

Những cuộc biểu tình rầm rộ với những chứng cớ rõ ràng làm Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã dám tuyên bố Hoàng Sa là của Việt Nam Cộng Hòa mà Trung Cộng đã ăn cướp trắng trợn năm 1974. Hoa Kỳ đã lên tiếng TC nên thương thảo song phương với VN vấn đề Hoàng Sa.

Ông Tập Cận Bình, Phó Chủ Tịch Quân Ủy Trung Ương Đảng Cộng Sản Trung Hoa, người kế vị Ô. Hồ Cẩm Đào sẽ thăm Việt Nam ngày 20 tới 22 Tháng 12.

Hãng thông tấn AFP ngày 23/7 đưa tin cho biết, Trung Quốc sẽ "bảo đảm" tự do hàng hải trên Biển Nam Trung Hoa (Biển Đông) và căng thẳng giữa Trung Quốc với các bên có liên quan trong vấn đề Biển Đông sẽ không ảnh hưởng tới an ninh hàng hải tại vùng biển này. Rõ ràng Trung Cộng đã bớt hung hăng.

No comments:

Post a Comment