Tuesday, November 16, 2010

Bạn Nguyễn văn Tần lừng danh hải ngoại

Thật là thiếu sót nếu tôi không viết về bạn Nguyễn Văn Tần. Anh chẳng những xuất thân từ K16 chúng ta và còn là nhân vật lãnh đạo của 48 cộng đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ.
 
Tần thông minh và rất quyền biến lúc còn Trung Úy anh bị phạt nhiều ngày trọng cấm tưởng rằng công danh đi đứt. Nhưng anh lại được Trung Tướng Nguyễn Văn Minh đặc cách thăng cấp đại uý đầu tiên của K16 ngoài mặt trận. Hiện anh là Software Designer cho Bộ Nội Vụ Hoa Kỳ (US Interior Department).
 
Tần ít viết nhưng mồm miệng đỡ chân tay có khả năng ăn nói hay, suy nghĩ lẹ làng chính chắn, có lập trường chống Cộng rất vững chắc cho nên người Việt ủng hộ anh trong chức vụ chủ tịch cộng đồng nhiều năm qua. Tần rất cẩn trọng khi nói chuyện trước công chúng vì có rất nhiều người dèm pha đố kỵ thèm muốn danh tiếng và địa vị như anh.
 
Các bạn chắc vẫn còn nhớ câu chuyện Tần đã giúp một số bạn yêu nước chuyển tiền trợ  giúp đến tận tay hòa thượng Quảng Độ cho dù công an Việt Cộng ngày đêm bao vây Thanh Minh thiền viện. Trong một công tác khó khăn anh đại diện Cộng Đồng Việt Nam ở Hoa Kỳ đã phúng điếu tang lễ Đức Tăng Thống Phật Giáo VN, hòa thượng Thích Huyền Quang, một vòng hoa trang trí bằng cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH.  

Bạn nào muốn tiếp xúc với những nhân vật nổi tiếng chống Cộng thì hãy liên lạc với Tần vì uy tín rất lớn của anh. Với bạn bè anh rất cương trực sòng phẳng và không t nan, hết lòng giúp đỡ dù công việc khó khăn.
 
Khóa 16 SQ/HQVN rất hãnh diện có bạn Nguyễn Văn Tần làm chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment