Wednesday, April 18, 2012

Xà lách xoong và bệnh sán gan


Xà lách xoong và bệnh sán gan

Trong cọng rau salad xoong,khi lặt rau tách cọng thấy bên có một loại giun , hay đỉa, sên gì không rõ có thân màu đỏ làm ổ rất nhiều - nếu chúng ta vô ý chỉ vặt rau làm món rau sống trộn & sốt cà chua , mặc dù rửa sạch bên ngoài bằng thuốc tím, ngâm nước muối cũng chẳng ăn thua gì . Coi như nuốt trọn vào bụng ngon lành .Cẩn thận khi ăn các loại rau có thân ống ( rau muống, cần nước ,v.v.)



Bệnh sán lá gan lớn lưu hành cao trên gia súc ăn cỏ như trâu, bò, dê, cừu, ngựa, hươu… và ký sinh trên người. Người và súc vật nhiễm bệnh do ăn sống phải rau thuỷ sinh có ấu trùng sán hay uống nước lã có ấu trùng

1 comment:

  1. BÁN CĂN HỘ HOÀNG KIM THẾ GIA TẦNG ĐẸP 19 – 22…!!!...

    Thông tin căn hộ:
    Căn hộ Hoàng Kim Thế Gia kỷ niệm 2 năm bàn giao căn hộ tung ra đợt mở bán cuối 23 căn với giá thành và chính sách ưu đãi cao: Tầng 19 – 22.
    - Giá gốc 18tr/m2, giá ưu đãi chỉ còn 14tr/m2.
    - Diện tích từ 135m2 đến 160m2 4PN 4WC ưu đãi lên tới hơn 600 triệu so với người mua trước đây.
    - Chính sách: Thanh toán 50% nhận nhà 50% còn lại hỗ trợ trả góp không lãi suất dài hạn. Đã có sổ hồng.
    Nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản, tặng kèm: Máy hút mùi, máy sấy chén, bếp gas, phòng vệ sinh có đầy đủ tiện nghi, thang máy có thẻ từ, an ninh 24/24,... Đến đây căn hộ sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, đầy đủ tiện nghi, và luôn có đội ngũ an ninh chuyên nghiệp chăm lo cho bạn yên giấc ngon lành sau những giờ làm việc mệt nhọc. Là nơi tuyệt vời để bạn xây đựng tổ ấm nhỏ gia đình mình.
    Hiện nay ngoài ra chúng tôi đang có dự án Vinhomes Central Park. Tọa lạc tại Bình Thạnh, đây cũng sẽ là 1 trong những căn hộ mà bạn ao ước!… để biết thêm chi tiết xin liên hệ 01288.534.535 (Ms. Minh) hoặc vàoBán căn hộ Central Park Bình Thạnh | Ban can ho Central Park Binh Thanh
    Liên hệ: 01288.534.535 (MS. Minh) Để được giải thích mọi thắc mắc.
    SÀN BẤT ĐỘNG SẢN SAO VIỆT.
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

    ReplyDelete