Saturday, November 17, 2012

Đái bậy bị phạt 2 ngàn 500 đô

3 tuổi đái bậy bị phạt 2 ngàn 500 đô

6 Nov 2012   

Một bà mẹ ở Mỹ đã vô cùng sửng sốt khi nhận giấy phạt đến 2.500 USD vì đứa con trai mới 3 tuổi đầu của bà đã đái bậy ở trong sân trước nhà.

Nhân viên cảnh sát nhìn thấy bé Dillan Warden kéo quần xuống để tè liền ghi giấy phạt. Mẹ của bé, Ashley Warden nói rằng, bé cũng được dạy cách tiểu vào bô, nhưng lúc ấy bé Dillan lại không ở gần nhà vệ sinh.

 
Orange dẫn lời bà Ashley, ngụ Piedmont, bang Oklahoma nói: "Khi Dillan kéo quần xuống để đi tiểu thì viên cảnh sát xuất hiện và nói với tôi rằng sẽ ghi giấy phạt vì bé đi tiểu ở nơi công cộng".

 
Bà của Dillan là Jennifer Warden lúc ấy thốt lên rằng: "Thật không đó, nó mới có ba tuổi". Nhưng viên cảnh sát khẳng định: "Điều đó không quan trọng. Nó đã đi tiểu ở nơi công cộng".

 
Khi bà Jennifer giải thích là họ đang ở trên phần đất của mình, thì viên cảnh sát đáp lại: "Đó là nơi mọi người đều có thể nhìn thấy".

 
Được biết, gia đình của bé Dillan sẽ phải ra tòa vào tháng tới để trình bày về trường hợp "tè bậy" này.

 

Toddler tries to pee in front yard; costs mom $2,500

 
11/6/2012

 
It sounds like Dillan Warden won't get an allowance until he's 30. The 3-year-old Oklahoma boy just picked up a ticket for $2,500 when an officer saw him drop his pants and prepare to pee in his family's front yard.

Dillan — who is currently being potty trained — was cited for public urination, even though he didn't actually pee and was on their property in a rural neighborhood.

The Wardens will fight the ticket, since they say that, despite being fined two grand, Dillon still had to pee afterward. "And for $2,500, we all should be able to pee all over our whole yard," Dillan's grandmother, Jennifer Warden said.

 

No comments:

Post a Comment