Wednesday, September 8, 2010

Chuột rút kiểu mới

Trong giấc ngủ trưa ngày lễ lao động 2010 vừa qua đột nhiên tôi thức dậy vì chân trái tự nhiên đau đớn lạ thường làm cả người không di chuyển được đến một ly ông cụ nào cả.


Tôi vẫn tự hào mình là sư tổ trị bệnh chuột rút, trong vòng nửa phút phải hết đau. Đó là ngay lập tức phải nằm sấp lại như khi ái ân làm tình, dùng hai tay đẩy mình ra khỏi giường nếu đứng dậy được sẽ hết đau ngay.


Còn nếu không biết lại nằm ngửa tênh hênh thử duỗi bàn chân ra sẽ đau thấu trời xanh. Nếu nằm nghiêng co chân lại cơn đau sẽ từ từ bớt nhưng sẽ lâu lắm đó phải mất đến 15 phút.


Tôi thấy hơi lạ lần này mình không bị chuột rút ở ngay bắp chân như bình thường, mà lại có đến hai con chuột ảo hành hạ cơ thể mình. Con chuột số một phóng đến nằm ngay bên hông chân trái, còn con chuột số hai ác độc hơn chạy đến nằm ngay trên cái mu của bàn chân và khỏi nói các bạn ạ, kiểu mới này làm mình đau hết biết, cơ thể hoàn toàn bất động nhích một tí cũng đau thấu trời.


Lẩn thẩn tôi nghĩ mình già rồi chắc sắp về quê. Nhưng 15 phút đau đớn trôi qua hai con chuột quái ác đã chạy đi đâu mất, cơ thể tôi khoẻ mạnh bình thường trở lại như không có chuyện gì xẩy ra. Lạ thật, lạ thật.

No comments:

Post a Comment